GỖ KHÔNG CHÁY TỪ MIVIKO ĐẠT BC1 PHÙ HỢP QCVN 06:2022/BXD

12/09/2023 - Đăng bởi : MIVIKO

GỖ KHÔNG CHÁY TỪ MIVIKO ĐẠT BC1 PHÙ HỢP QCVN 06:2022/BXD

MIVIKO xin thông báo Gỗ chống cháy từ công ty chúng tôi đã đạt tiêu chuẩn BC1 phù hợp QCVN 06:2022/BXD, đáp ứng mọi yêu cầu của Tiêu chuẩn PCCC. Đây là đơn vị duy nhất tại Việt Nam hiện nay thử nghiệm thành công theo tiêu chuẩn trên cho vật liệu gỗ chống cháy.

GIỚI THIỆU GỖ CHỐNG CHÁY TỪ MIVIKO

Công ty TNHH Hóa chất Xây dựng & Công nghiệp MIVIKO được thành lập trên nền tảng đội ngũ cán bộ, công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, sản xuất, vận hành và kinh doanh các sản phẩm hóa chất chống cháyvật liệu chống cháy tại Việt Nam và CHLB Đức… Sau hành trình dài, MIVIKO đã trở thành một trong những nhà sản xuất hóa chất và vật liệu chống cháy hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện tại, Gỗ chống cháy của MIVIKO đã đạt tiêu chuẩn BC1 phù hợp QCVN 06:2022/BXD, với những tính năng ưu việt nổi trội. Chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến, nhằm cho ra đời những sản phẩm xanh, bền, đẹp, an toàn và bảo vệ môi trường. MIVIKO đã tham gia hoàn thiện cho công trình có quy mô lớn như Tòa Án Nhân Dân Tối Cao tại Hà Nội,…và rất nhiều công trình dân dụng khác như Nhà hàng Hầm Rượu Sông Cầu Tây Ninh, Khách sạn 5 sao tại Nha Trang,…

 

 MỘT SỐ ỨNG DỤNG CỦA GỖ CHỐNG CHÁY 

Gỗ chống cháy có thể được sử dụng khi thi công xây dựng và dùng cho nội thất, tùy thuộc vào loại ván ép và phương pháp xử lý công nghiệp. Ngoài ra, hiện nay loại gỗ không cháy này đang được bắt buộc trong xây dựng khu dân cư hoặc cơ sở kinh doanh, đặc biệt dùng trong khu vực dễ cháy hoặc có nguy cơ hỏa hoạn cao. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến:

1. Sàn gỗ

Sàn gỗ chống cháy đặc biệt trong nhà ở, khách sạn hoặc các tòa nhà lớn là giải pháp an toàn và thẩm mỹ cho không gian sống. Mọi người hiện nay đang dần quan tâm đến khả năng chống cháy của gỗ hơn là vẻ ngoài bắt mắt. Gỗ chống cháy dùng cho sàn từ MIVIKO có công nghệ tiên tiến để ngăn cháy và bảo vệ không gian nội thất, đảm bảo hiệu suất ổn định và tạo không gian an toàn cho người sử dụng.

2. Đồ nội thất

Đồ nội thất chống cháy cũng có tầm quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và hạn chế cháy lan trong các khu dân cư và trung tâm thương mại. Loại vật liệu được chế tạo đặc biệt này đóng vai trò như những rào cản vững chắc, ngăn chặn sự lan truyền nhanh chóng của ngọn lửa và giữ đồ nội thất được nguyên vẹn nhờ đặc tính không cháy. Hiện nay có nhiều loại hình nội thất chống cháy như bàn ghế, tủ, cửa ra vào…

3. Xây dựng mái nhà

Trong quá trình thi công xây dựng mái nhà, đặc biệt ở những khu vực mà mái nhà dễ bị cháy hoặc có nguồn nhiệt lớn thì gỗ chống cháy rất quan trọng. Trong trường hợp có hỏa hoạ, gỗ thông thường chịu nhiệt độ cao sẽ làm tăng thêm sự lây lan đám cháy. Sử dụng ván chống cháy trong kết cấu mái nhà có tác dụng ngăn chặn ảnh hưởng của lửa trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

4. Cấu trúc khung và giá đỡ

Việc tích hợp gỗ chống cháy vào thi công khung và giá đỡ sau giai đoạn làm móng là bước không thể thiếu. Loại gỗ này không chỉ có độ bền tương đương với ván gỗ tiêu chuẩn mà còn có khả năng chống cháy vượt trội. Kết hợp ván chống cháy trong khung và giá đỡ sẽ làm giảm thiểu đáng kể nguy cơ cháy lan trong khu vực.

5. Hành lang và lan can

Nhiều khách hàng của MIVIKO đã lựa chọn ván chống cháy khi xây dựng hành lang và lan can bên ngoài công trình. Các lựa chọn này vừa ngăn chặn sự lan truyền của đám cháy, đồng thời là một giải pháp thay thế hấp dẫn cho ván ép truyền thống. Việc sử dụng gỗ chống cháy không chỉ giúp giảm chi phí bảo hiểm mà còn mang lại sự an tâm cho người sử dụng.

LỜI KẾT

MIVIKO tự hào là đơn vị đầu tiên đạt tiêu chuẩn BC1 phù hợp QCVN 06:2022/BXD. Gỗ chống cháy từ MIVIKO còn là một vật liệu mang tính đổi mới nhằm giải quyết vấn đề quan trọng về an toàn cháy nổ trong xây dựng và các ngành công nghiệp khác. Trong thời đại ngày nay, khi nhắc đến công trình xây dựng, chúng ta không chỉ quan tâm đến tính chức năng mà còn đề cao tính an toàn và mỹ thuật của chúng, đặc biệt là đối với các căn nhà trong các khu đô thị hiện đại, khách sạn và các tòa nhà cao tầng văn phòng. Gỗ chống cháy đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp một giải pháp tuyệt vời, mang đến sự an toàn và thẩm mỹ cho cả không gian nội thất và ngoại thất.

Liên hệ ngay 0787129988 để được báo giá

Tất cả bài viết

Back to top