ĐÂU LÀ SẢN PHẨM CHỐNG THẤM CHẬU GỐM TỐT NHẤT HIỆN NAY?

02/03/2022 - Đăng bởi : MIVIKO

ĐÂU LÀ SẢN PHẨM CHỐNG THẤM CHẬU GỐM TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Hiện nay, trên thị trường nguồn cung hóa chất chống thấm, đã xuất hiện một loạt các thương hiệu cả cũ lẫn mới, đang đua nhau tranh giành thị phần, bao gồm cả hàng nhập khẩu và hàng sản xuất trong nước. Mức giá và chất lượng của các sản phẩm này đều đa dạng và đáng chú ý, khiến ngay cả những người làm trong ngành cảm thấy khó khăn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá cả và chất lượng.

GIÁ CẢ CHỐNG THẤM CHẬU GỐM NHƯ THẾ NÀO?

Về giá cả chất chống thấm chậu gốm thì dĩ nhiên các hàng nhập khẩu đều có giá khá cao, từ 79 USD/lít xuống tới còn trên dưới 15 USD/lít. Nhưng trên thực tế giá cao chưa hẳn là chất lượng cũng cao, mà đôi lúc lại đối ngược hoàn toàn. Điển hình như 1 chất chống thấm gốc dung môi có giá tới 79 usd/lít được quảng cáo rất nhiều nhưng trên thực tế sử dụng thì hiệu quả hoàn toàn không như mong đợi: Hiệu Ứng Siêu Chống Thấm (Superhydrophobic Effect) chỉ có tác dụng trong thời gian rất ngắn. Ngoài ra, chất này chỉ nên áp dụng trên các vật liệu có màu sáng (tốt nhất là màu trắng), vật liệu màu khác sẽ bị hiện tượng đổi màu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của vật liệu. Vì vậy, thị phần hàng nhập khẩu đa phần có mức giá xung quanh mức 15 USD /lít.

Về chất lượng chất chống thấm chậu gốm thì hàng nhập khẩu được ưa thích hơn do sự uy tín, hiệu quả thì rõ rệt và lâu dài hơn. Nhưng có nhiều doanh nghiệp xuất khẩu chậu xi măng, gốm,… thường xuyên trăn trở về chất lượng sản phẩm của mình. Vì ngay cả khi họ đã dùng đủ loại sản phẩm chống thấm nhập khẩu cao cấp vẫn bị đối tác nước ngoài trả hàng về hay hủy hợp đồng với lý do là chất lượng chống thấm của sản phẩm vẫn chưa đạt được yêu cầu của đối tác. Vậy nguyên nhân là do đâu?

chong tham chaugom

CHỐNG THẤM CHẬU GỐM VÀ SỰA LỰA CHỌN PHÙ HỢP

Các sản phẩm chống thấm nhập khẩu cao cấp, đa phần từ Châu Âu đều được làm theo các tiêu chuẩn cả về chất lượng lẫn nguyên liệu sản xuất, phù hợp với đặc thù khí hậu châu Âu. Nhưng như ai cũng biết, điều kiện khí hậu, nguyên liệu, công thức và tiêu chuẩn sản phẩm của từng công ty tại Việt Nam lại khác xa tiêu chuẩn này. Do đó việc áp dụng máy móc chất chống thấm của EU cho các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam không hẳn lúc nào cũng đạt chất lượng như mong ước. Hơn thế nữa, để các công ty EU thay đổi chất lượng sản phẩm của mình cho phù hợp với các sản phẩm tại Việt Nam là điều rất khó khả thi, do các đơn hàng của người mua đa phần nhỏ, lẻ và không phải công ty nào cũng có văn phòng đại diện ngay tại Việt Nam.

Do đó, việc hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ nhà sản xuất chất chống thấm cùng sự hợp tác chặt chẽ, nắm bắt nhu cầu thực tế của khách hàng ngay tại Việt Nam mới là chìa khóa thành công. 

chống thấm chậugốm

GIẢI PHÁP CHỐNG THẤM CHẬU GỐM TỪ MIVIKO

Chậu gốm đã và đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng để trang hoàng cho ngôi nhà của mình vì tuổi thọ sản phẩm cao, lại chịu được va đập mạnh, rất khó vỡ. Tuy nhiên, việc chống thấm và tìm kiếm một đơn vị thi công chuyên nghiệp cho xu hướng kiến trúc mới này là điều không hề dễ dàng.

chong tham chau gom

MIVIKO đã hỗ trợ thành công nhiều doanh nghiệp sản xuất chậu gốm, đất nung, chậu xi-măng xuất khẩu đạt chất lượng chống thấm chuẩn EU. Chống thấm chậu gốm bằng Dung dịch chống thấm Nano thẩm thấu gốc nước H7 (HYDROSAVE) ngâm đầy nước trong hơn 12 tiếng nhưng không bị thấm từ trong ra ngoài. Các sản phẩm chậu gốm này, trước đây dù đã sử dụng hàng chục loại sản phẩm chống thấm khác nhau nhưng đều không đạt chuẩn!

Lựa chọn là của mỗi người! Hãy trải nghiệm và đánh giá “tiêu chuẩn” mới với Sản phẩm Dung dịch chống thấm Nano thẩm thấu gốc nước H7 (HYDROSAVE) do MIVIKO nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức, phân phối độc quyền và bảo hành chất lượng tại thị trường Việt Nam.    

 

CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT XÂY DỰNG & CÔNG NGHIỆP MIVIKO
Hotline: 0787129988
www.miviko.vn

 

Tất cả bài viết

Back to top