GIẢI PHÁP CHỐNG THẤM VÀ CHỐNG BÁM BẨN GẠCH BÔNG HIỆU QUẢ

23/02/2022 - Đăng bởi : MIVIKO

GIẢI PHÁP CHỐNG THẤM VÀ CHỐNG BÁM BẨN GẠCH BÔNG HIỆU QUẢ

Gạch ốp lát ngày càng thu hút sự quan tâm vì độ bền và tính thẩm mỹ tuyệt vời. Trên thị trường hiện nay, có vô số loại gạch khác nhau để khách hàng lựa chọn. Trong số đó, không thể không kể đến gạch bông - loại gạch được sử dụng phổ biến để trang trí cho những không gian quan trọng như nhà bếp, sân vườn biệt thự, resort hay nhà hàng. Với sự đa dạng về mẫu mã và gam màu cùng độ bền vượt trội, gạch bông đã khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng.

Cụ thể, gạch bông được tạo nên từ các nguyên liệu không nung như xi măng, cát, bột đá và bột màu. Với tính chất tương tự như bê tông, gạch bông cũng có khả năng thấm nước và bám bẩn tương tự. Mặc dù trong quá trình sản xuất, gạch bông đã trải qua quá trình ép áp lực cao để giảm thiểu tối đa hiện tượng thấm nước trong cấu trúc gạch.

VÌ SAO NHU CẦU CHỐNG THẤM & CHỐNG BÁM BẨN CHO GẠCH BÔNG NGÀY CÀNG TĂNG CAO

Thực tế, nhu cầu chống thấm và chống bám bẩn cho gạch bông ngày càng tăng cao (nhất là đối với các chủ đầu tư của các công trình hiện đại và có nhu cầu trang trí cao) là bởi những lý do sau đây:

  • Thứ nhất, đối với bất kể công trình hiện đại nào cũng cần đến yếu tố thẩm mỹ. Việc thực hiện chống thấm giúp công trình tạo được “vẻ đẹp vĩnh cửu” qua thời gian dù cho có chịu nhiều sự tác động từ môi trường.

  • Thứ hai, chống thấm giúp tường nhà, sàn nhà bạn hạn chế tối đa sự ẩm ướt, bám bẩn và tăng độ bền. Điều này không chỉ giúp gạch luôn sạch đẹp mà còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể trong tương lai khi không phải thực hiện các công việc sửa chữa thường xuyên.

  • Thứ ba, sức khỏe của các thành viên trong gia đình, những con người sẽ sống trong công trình là điều vô cùng quan trọng. Việc tường nhà, sàn nhà lót ốp gạch bông luôn khô thoáng, sạch đẹp sẽ mang tới bầu không khí trong lành cho cả nhà bạn.

chong bam ban gachbong

ĐÂU LÀ MỘT SẢN PHẨM CHỐNG THẤM, CHỐNG BÁM BẨN GẠCH BÔNG HIỆU QUẢ?

Hiện nay, với nhu cầu áp dụng chống thấm để bảo vệ công trình ngày càng cao, nhiều nhà sản xuất cho ra các sản phẩm bảo vệ cho gạch bông nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được một sản phẩm chống thấm, chống bám bẩn cho gạch bông hiệu quả và tiết kiệm nhất vẫn là điều đáng lo lắng. 

Để chọn ra được loại phẩm chống thấm, chống bám bẩn cho gạch bông hiệu quả, mọi người cần nắm rõ các tính năng, đặc điểm và lợi ích mà sản phẩm mang lại cho công trình. Một sản phẩm chất lượng sẽ bao gồm:

  • Chống thấm và bám bẩn cho gạch bông phải có màu trong suốt, không màu (đối với việc chống thấm gạch bông tự nhiên hoàn toàn), các sản phẩm phải an toàn với sức khỏe con người và tương thích ở nhiệt độ cao.

  • Sản phẩm phải thẩm thấu được vào lớp xi măng bên trên gạch bông để làm lớp chắn bảo vệ bên trên và bên dưới bề mặt gạch bông.

  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nên thử quét lên bề mặt gạch xem nó có đạt yêu cầu  về chất lượng không.

  • Chất chống thấm tốt phải ngăn được nước và các chất lỏng khác tác động, thẩm thấu vào gạch bông, hạn chế các vết bẩn bám dính lên bề mặt gạch.

  • Một sản phẩm Chống thấm và bám bẩn cho gạch bông hiệu quả sẽ giúp sàn nhà, tường nhà giữ nguyên được màu sắc vốn có, đồng thời duy trì được độ bóng lâu dài sau khi đã xử lý chống thấm và bám bẩn, giúp duy trì tuổi thọ cho sàn, tường gạch bông.

chong bam ban cho gach bong

GIẢI PHÁP CHỐNG THẤM GẠCH BÔNG TỐT NHẤT TỪ MIVIKO

MIVIKO sau thời gian dài nghiên cứu đã tạo ra một sản phẩm chống thấm và chống bám bẩn cho gạch bông với chất lượng Châu Âu, nhưng vẫn phù hợp với thị hiếu của người dân Việt Nam. CHẤT PHỦ BẢO VỆ, CHỐNG ĂN MÒN, KHÁNG UV PERFECT – S có những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Ngăn chặn khả năng hút nước của các loại vật liệu. tạo độ bóng & tăng độ rắn cho bề mặt của vật liệu. Không cháy, không độc hại.

  • Kháng tia UV, vừa tạo lớp bóng nhẹ & vừa thẩm thấu sâu vào vật liệu. Giảm thất thoát nhiệt cho vật liệu. Tăng tuổi thọ cho sản phẩm được xử lý.

  • Chống thấm ố & chống ẩm cho bề mặt vật liệu. Bảo vệ bề mặt vật liệu không bị thấm bẩn trong khi thi công xây dựng.

  • Độ bền cao: Hơn 10 năm

  • Độ bám dính tốt, rất dễ thi công

Nếu quý khách có nhu cầu yêu cầu tìm mua dung dịch chống thấm chống bám bẩn cho gạch bông PERFECT-S hoặc tìm hiểu thêm về cách bảo vệ gạch bông, gạch thông gió, bê tông trang trí… Quý khách có thể liên hệ trực tiếp HOTLINE 0787129988 để được tư vấn. Hoặc liên trực tiếp với chúng tôi qua các phương tiện sau:

CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT XÂY DỰNG & CÔNG NGHIỆP MIVIKO

www.miviko.vn

info@miviko.vn

Tất cả bài viết

Back to top