XỬ LÝ CHỐNG CHÁY CHO RÈM KHÁCH SẠN, RESORT

08/04/2024 - Đăng bởi : MIVIKO

XỬ LÝ CHỐNG CHÁY CHO RÈM KHÁCH SẠN, RESORT

Bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy trong các khách sạn, resort luôn được xem là ưu tiên hàng đầu của các Chủ đầu tư. Trong số các vấn đề cần được giải quyết, việc xử lý chống cháy cho các loại vảixử lý chống cháy rèm cửa trang trí đóng vai trò quan trọng, bởi chúng đã được chứng minh là vật liệu dễ cháy và dễ lan tỏa lửa. Trên thực tế, do nhiều nguyên nhân khác nhau, hầu hết các loại vải và rèm cửa này không đáp ứng được các tiêu chuẩn chống cháy theo Quy chuẩn Việt Nam 06:2022/BXD hiện hành.

Để hoàn thiện công trình và được phép đưa vào sử dụng một cách nhanh chóng, đồng thời tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy, việc xử lý chống cháy cho vải và rèm cửa hợp chuẩn trở nên cấp thiết và không thể thiếu.

Tiêu chuẩn chống cháy cho rèm khách sạn, resort

Rèm khách sạn, resort cần đáp ứng các tiêu chuẩn chống cháy theo QCVN 06:2022/BXD về khả năng chịu lửa, không bắt cháy lẫn các tiêu chuẩn khác về mức độ sinh khói và độc tố. Việc tuân thủ các tiêu chuẩn này là bắt buộc để đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu theo quy định của cơ quan PCCC.

Lợi ích mà rèm cửa chống cháy mang lại

Rèm chống cháy đóng vai trò không thể thiếu trong toàn bộ hệ thống phòng cháy chữa cháy của các khách sạn, resort. Chúng ngăn cản sự bắt cháy và lan truyền của ngọn lửa, đồng thời không phát sinh khói độc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong phòng. Việc lắp đặt rèm chống cháy trong khách sạn, resort không những thể hiện trách nhiệm, sự chu đáo của Chủ đầu tư, là chìa khóa đảm bảo sự an toàn cho du khách và nhân viên mà còn giúp nâng cao uy tín của khách sạn cùng sự tin tưởng của khách du lịch trong và ngoài nước. 

Cách xử lý rèm chống cháy đạt chuẩn QCVN 06:2022/BXD 

Việc xử lý rèm chống cháy theo QCVN 06:2022/BXD hiện hành là một công việc phức tạp không những đòi hỏi chuyên môn cao và hệ thống máy móc chuyên dụng mà quan trọng nhất là các hóa chất xử lý. Ở đây chỉ được phép sử dụng các hóa chất chống cháy sạch và an toàn cho người sử dụng, để không những đảm bảo khả năng chống cháy mà còn phải đảm bảo không gây dị ứng hay nấm mốc…

Đơn vị xử lý chống cháy cho rèm đạt chuẩn chống cháy 

Dựa trên các công nghệ được chuyển giao độc quyền từ đối tác CHLB Đức, MIVIKO hiện có khả năng xử lý chống cháy theo QCVN 06:2022/BXD cho nhiều loại rèm khác nhau đạt yêu cầu cả về chất lượng và mỹ thuật, sản phẩm sau xử lý hoàn toàn không làm thay đổi tính chất, độ mềm mại của rèm nhưng đã có khả năng chống cháy vượt trội, chống nấm mốc và tĩnh điện trong một thời gian dài. 

Rèm sau xử lý sẽ được Kiểm định tại các đơn vị độc lập để được chứng nhận phù hợp các tiêu chuẩn chống cháy do cơ quan PCCC quy định.   

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0787129988 để nhanh chóng xử lý toàn bộ rèm, vải chống cháy trong khách sạn, resort của Quý khách ngay hôm nay.

Tất cả bài viết

Back to top