GIẢI PHÁP CHỐNG THẤM DỘT HIỆU QUẢ VÀO MÙA MƯA

03/08/2020 - Posted by : MIVIKO

GIẢI PHÁP CHỐNG THẤM DỘT HIỆU QUẢ VÀO MÙA MƯA

Vào mùa mưa, nỗi lo về nắng nóng sẽ bị xóa đi, thay vào đó là nỗi lo của không ít gia đình ở chung cư hay nhà phố về tình trạng thấm dột nhà ở. 

Vậy làm sao khắc phục được vấn đề này và tìm ra giải pháp chống thấm hiệu quả?

Thấm dột là một trong những hiện tượng phổ biến, nhất là vào mùa mưa, mà hầu hết các công trình đều có thể xảy ra nếu như trong quá trình xây dựng người thi công không có những phương pháp xử lý chống thấm mùa mưa hiệu quả cho công trình.

Thực tế, thấm dột làm cho ngôi nhà bị mất đi tính thẩm mỹ, làm hư hại kết cấu công trình, gây ra mùi ẩm mốc…Do vậy, khi vào mùa mưa chúng ta cần có những giải pháp chống thấm hiệu quả để bảo vệ công trình khỏi tình trạng trên.

chong tham dot

chống thấm mùa mưa

Những nguyên nhân phổ biến gây thấm dột vào mùa mưa

Thứ nhất, mọi vấn đề đều bắt nguồn từ lúc bắt đầu thi công. Các công trình “đốt cháy giai đoạn” thi công, bỏ qua bước chống thấm hiệu quả hoặc vật liệu không đạt chất lượng. Điều này gây ra hệ lụy về chất lượng công trình sau một thời gian sử dụng.

Kế đến, một số công trình vì đã được xây dựng quá lâu, thời gian sử dụng quá dài dẫn đến ảnh hưởng chất lượng công trình. Vì thế, sự xuống cấp công trình cũng là một trong những nguyên ngân gây thấm dột vào mùa mưa.

Các nguyên nhân khác như thấm từ trên mái xuống, thấm từ nhà vệ sinh, thấm do nứt cổ trần, tường rạn nứt,…cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ, chất lượng công trình, nhà ở và sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.

Giải pháp chống thấm dột mùa mưa hiệu quả từ MIVIKO

MIVIKO được biết đến là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và thương mại các hóa chất xây dựng thân thiện với môi trường. Cụ thể trong mảng chống thấm công trình. Các giải pháp chống thấm hiệu quả từ MIVIKO lấy công nghệ châu Âu làm gốc, khẳng dịnh vị thế tại nhiều công trình khắp châu Âu và Việt Nam.

Các sản phẩm chống thấm với chi phí hợp lý và bảo đảm hiệu quả lâu dài. Doanh nghiệp hỗ trợ quý khách hàng đẩy lùi nỗi lo thấm dột, nhất là vào mùa mưa. Đặc biệt, HYDROSAVEDUNG DỊCH NANO THẨM THẤU CHỐNG THẤM cho VLXD. Lấy cảm hứng từ hiệu ứng lá sen, sản phẩm không màu, gốc nước, có tác dụng thấm sâu vào bên trong bề mặt vật liệu (bê tông, gạch, đá, và các loại vật liệu khoáng, xốp khác), bảo vệ chúng chống lại nước và tác nhân khác từ môi trường. Ưu thế vượt trội giúp HYDROSAVE hơn hẳn các đối thủ khác là không tạo màng trên bề mặt, thẩm thấu sâu vào bên trong vật liệu, giữ nguyên khả năng trao đổi khí, giúp công trình và nhà ở thoáng mát hơn.

chống thấm nước  

Bên cạnh đó, MIVIKO còn cung cấp những giải pháp chống thấm mùa mưa hiệu quả khác, nâng cấp công trình và tổ ấm của riêng bạn. Mọi thông tin quý khách cần tư vấn chống thấm dột vào mùa mưa, xin liên hệ với MIVIKO theo thông tin dưới đây:

Hotline: 0787129988

Posts

Back to top