TÌM HIỂU VỀ VẢI CHỐNG CHÁY TRONG ĐỜI SỐNG VÀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

10/10/2023 - Đăng bởi : MIVIKO

TÌM HIỂU VỀ VẢI CHỐNG CHÁY TRONG ĐỜI SỐNG VÀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

Việc trang bị các Vật liệu chống cháy hỗ trợ công tác phòng cháy chữa cháy là một yếu tố đặc biệt quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình, tổ chức, doanh nghiệp, nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cả tính mạng con người và tài sản của họ trong trường hợp xảy ra các tình huống đáng tiếc về cháy nổ và hỏa hoạn.

Vải đã trở thành một phần quan trọng và không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực của đời sống và kinh doanh. Tuy nhiên, vì tính chất dễ cháy của vật liệu này, việc áp dụng công nghệ chống cháy vào sản xuất và sử dụng vải đã trở nên cực kỳ cần thiết. Như vậy, Vải đã chống cháy đóng một vai trò quan trọng như thế nào trong hoạt động phòng chống cháy nổ? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về công ty MIVIKO và sản phẩm vải chống cháy của chúng tôi.

VẢI CHỐNG CHÁY LÀ GÌ?

Vải chống cháy còn được gọi là vải kháng lửa hay vải không bắt cháy, đây là một loại vải đã được xử lý hóa học có thể chống được lửa, hoặc là không bắt lửa trong trường hợp bị đốt trực tiếp.

Vải chống cháy trong công tác phòng cháy chữa cháy được coi như một sản phẩm vô cùng quan trọng, không thể thiếu trong việc che chắn, ngăn chặn sự tiếp xúc của lửa hoặc sự lan truyền của nó sang các khu vực khác. Vật liệu này hiện nay đã trở thành một lựa chọn hàng đầu của rất nhiều hộ gia đình, cơ quan, doanh nghiệp, nhà xưởng, công trường, các khu trung tâm thương mại, khách sạn và nhiều ngành công nghiệp khác nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa trong công tác phòng cháy chữa cháy.

Điều quan trọng lưu ý là vải chống cháy không phải là vải không cháy. Dù với khả năng đốt cháy chậm hơn so với những loại vải thông thường, vải chống cháy vẫn có thể bị ảnh hưởng và hủy hoại khi tiếp xúc với môi trường làm việc có nhiệt độ cao hơn khả năng chịu đựng của nó. Ngoài ra, nếu vải này tiếp xúc với lửa và nhiệt độ cao trong một khoảng thời gian dài, nó cũng sẽ bị tiêu hủy hoàn toàn. Tuy nhiên, mục đích chính của việc sử dụng vải chống cháy là nhằm giảm thiểu sự lây lan và lan rộng của ngọn lửa, nhằm tạo ra một môi trường làm việc an toàn hơn và đảm bảo tính mạng cho mọi người.

VẢI CHỐNG CHÁY TỪ MIVIKO CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Vải chống cháy từ MIVIKO được xử lý ngâm tẩm áp suất với hệ thống máy móc tối tân, hiện đại, đem đến vải thành phẩm đạt chuẩn chống cháy và có các ưu điểm sau:

  • Không bắt cháy & không cháy lan

  • Không phát sinh khói độc hại khi tiếp xúc với lửa

  • Không có mùi độc hại, không gây dị ứng, an toàn sử dụng trong nội thất

  • Phù hợp các tiêu chuẩn chống cháy sau: QCVN 06:2022/BXD, EN 13501, ASTM E648, D2859-06

Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại vải: vải bọc salon, sofa; vải cotton 100%, cotton/polyester, acrylic, cotton/polyamide, nylon, vải nhung, nỉ, linen...tùy theo yêu cầu và mục đích sử dụng của người dùng.

ỨNG DỤNG CHÍNH CỦA VẢI CHỐNG CHÁY

  • Vải chống cháy phần nào đảm bảo an toàn cho máy móc trước tác động của tia lửa hàn và xì. Bằng cách này, chúng giúp bảo vệ các thành phần quan trọng của máy móc khỏi hư hỏng do sự tác động của lửa và nhiệt độ cao.

  • Không chỉ giới hạn trong việc bảo vệ máy móc, vải chống cháy còn có khả năng bảo vệ các vật liệu và hàng hóa, nội thất dễ cháy khỏi nguy cơ gây cháy do tác động của nhiệt độ cao và lửa. 

  • Giảm ồn cho các hệ thống hay các máy móc. Bằng cách này, chúng giúp giảm tiếng ồn phát ra từ các hệ thống hoạt động, tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh và thoải mái hơn.

  • Vải chống cháy còn được ứng dụng như sản phẩm bảo hộ lao động cho các trường hợp hỏa hoạn. Chúng được sử dụng rộng rãi để quấn quanh người, nhằm tránh tình trạng lửa lan vào quần áo, gây cháy da và tóc. Điều đó mang lại khả năng bảo vệ rất tốt, giúp người gặp nạn tự tin và bình tĩnh tìm lối thoát hiểm an toàn cho bản thân.

MIVIKO CHUYÊN CUNG CẤP VẢI CHỐNG CHÁY VỚI CÁC TIÊU CHÍ GÌ?

  • Giá cả cạnh tranh và có nhiều ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn

  • Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp

  • Giao hàng nhanh chóng

  • Hỗ trợ phí vận chuyển với đơn hàng số lượng tốt

  • MIVIKO còn cung cấp dịch vụ xử lý chống cháy tất cả các loại vải dùng trong gia đình, hotel, resort, hội trường, trung tâm thương mại, văn phòng, nhà hàng tiệc cưới...

VÌ SAO GIÁ TIỀN VẢI CHỐNG CHÁY KHÔNG HIỂN THỊ TRÊN WEBSITE?

  • Giá cả SP sẽ giao động theo thị trường và nguyên vật liệu nên việc nhân viên bán hàng sẽ cập nhập giá hàng ngày và trực tiếp tư vấn cho khách hàng.

  • Địa chỉ nhận hàng cũng là yếu tố ảnh hưởng tới giá sản phẩm (chi phí vận chuyển)

  • Số lượng mua (khách hàng có nhu cầu mua hàng với số lượng tốt sẽ có nhiều ưu đãi hơn)

Hãy liên hệ 0787129988 để được nhanh chóng hỗ trợ tư vấn & giải đáp thắc mắc về sản phẩm Vải chống cháy. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn sự an tâm và hiệu quả tối đa.

Tất cả bài viết

Back to top